Chính Sách Bảo Hành

Rate this post

NiceWatch Triển khai chương trình BẢO HÀNH AN TÂM đối với mặt hàng Đồng Hồ mua tại NiceWatch

Tất cả các sản phẩm Đồng Hồ của NiceWatch cung cấp đều được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết với khách hàng 100% các mặt hàng chúng tôi cung cấp đều là hàng Chính Hãng (Authentic). Và Chúng tôi hoàn tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm fake

Điều Kiện Bảo Hành:

– Có phiếu bảo hành (hình ảnh, mã đơn hàng, số điện thoại đặt hàng chính chủ)
– Còn trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không bị can thiệp bởi bên thứ 2.
– Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành NiceWatch vẫn sẽ hỗ trợ bảo hành với chi phí thấp nhất

Điều Kiện Không Được Bảo Hành:

– Đồng hồ không có Phiếu bảo hành, không có mã bảo hành, sản phẩm không chính chủ.

– Các lỗi do người sử dụng: dây đeo, khoá, vỏ, màu xi, mặt số, mặt kiếng bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập, … trong quá trình sử dụng.

– Hỏng hóc do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng sai hướng dẫn của hãng có kèm theo đồng hồ.

– Trầy xước về dây hoặc mặt kiếng bị trầy xước, vỡ do va chạm trong quá trình sử dụng.

– Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

Chính Sách Bảo Hành:

– Chính sách chung: Bảo hành 5 năm tại NiceWatch. 

– 1 đổi 1 trong vòng  7 ngày nếu lỗi do nhà SX (hàng còn nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện, phiếu bảo hành)

– Có thể mua gói bảo hành mở rộng: giá chỉ 799,000 VNĐ để được thay pin, lau dầu trọn đời sản phẩm

Bảo hành tại NiceWatch chúng tôi không chỉ là sửa chữa mà chúng tôi gìn giữ những gì là giá trị là tinh túy của một chiếc đồng hồ. 

 

Trả lời